Monday, September 17, 2012

My 18th Birthday Part II (Elementary Friends)

A simple gratitude for awesome people! \m/

ELEMENTARY KAPATIDS \m/




To my elementary friends, THANKYOU! Alam nyo na yon na sobrang napapasalamat ako at naka bonding ulit tayo nung mga mid 2010 ata yun! Or else mamimiss ko yung chance na makikilala yung mga soul sisters and brothers ko :) Nung nagkaroon nga tayo nung Reunion non eh (yung unang una where in nanlibre si Roy ng Yellow Cab, if you still remember :p haha) dapat hindi pa nga ako sasama non kasi tinatamad pa ko. Haha BUTI NALANG kunontra ko yung katamaran ko nun! Or else sobrang magsisisi akong hindi ko man lang kayo nakasama ng ganitong katagal ♥

Sana wag kayong magsasawa sa kakulitan ko, well feeling ko gusto nyo naman yon! Hahaha. chos lang! Sana ako lang yung forever bunso nyo!! Wala ng dadagdag na mas bata pa sakin ah! Selosa ako! Hahaha :D Sana madagdagan pa yung mga times na magkakasama tayo kasi promise  HINDI NAKAKASAWA. Kailan ba masusundan yung overnight na movie marathon naten HA?! 

Mahal na mahal ko kayo at sana alam nyo yon matagal na :> I wouldn't trade you guys for any of my friends!! Kayo na! Dabest kayo eh :">

Thankyou sa lahat ng masasayang memories, (masasayang memories meaning EVERYTIME na kasama ko kayo, wala namang araw na magkakasama tayo na malungkot eh! Lahat masaya! kesyo random na magkikita lang tayo at kwentuhan lang, masaya na! Kesyo trip lang nila Robin at Jhuzz na makita tayo, pupuntahan lang nila tayo sa mga bahay natin at boom! Masaya na!, Kesyo gabing gabi na pero gusto ko lang kayong lutuan, at konting kwentuhan, masaya na! Pero masaya talaga pag inuman na eh! Nagkakalabasan ng tunay na anyo! HAHAHA) Just plain, thank you :>

Whenever I'm with you guys, feeling ko hindi kailangan umarte ng iba para lang magustuhan nyo ko. cause when I'm with you guys, komportable ako na kahit na anong gawin ko, na kahit anong ka baliwan ang gawin ko, tanggap nyo ko. Kasi alam kong mahal nyo ko :) And nakapaka swerte ko na nahanap ko na ang mga kaibigang hanggang pagtanda ko eh, kaibigan ko ♥ True friends beybe! 


At dahil humahaba na  tong ka kornihan kong ito. I therefore conclude na THANKYOU GUYS SA PAGMAMAHAL NYO :>

LOVE YOUU ♥

2 comments:

  1. Awww.. Natats ako! Iloveyoumoree! :) more years and bondings to come! Hahahaha

    ReplyDelete